Dịch vụ seo - Quảng cáo trực tuyến - Đào tạo seo - học tiếng Anh - Giay nam - Giay nu, Khóa học Seo miễn phí giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords cực ổn định,

công ty seo

uy tín

Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Phong tục tập quán Nhật

Posted by Unknown | 18:18 Categories:
Du học Nhật - Từ xưa đến nay, Nhật Bản đã trở thành một trong những quốc gia có nền văn hóa độc đáo nhất cùng khoa học công nghệ phát triển thu hút sự quan tâm của cả thế giới.
Những sự kiện thú vị này chứng minh với thế giới rằng Nhật Bản xứng đáng là một trong những cường quốc hàng đầu bởi văn hóa giàu truyền thống và nền kinh tế mạnh mẽ siêu quyền lực.
Tên gọi Nhật Bản có nghĩa là "gốc của Mặt Trời" và như thế được hiểu là "đất nước Mặt Trời mọc". Nhật Bản còn có các mỹ danh là "xứ sở hoa anh đào", vì loài hoa này nở rộ trên khắp nước Nhật từ Bắc xuống Nam, hay "đất nước hoa cúc" vì bông hoa cúc 16 cánh giống như Mặt Trời đang tỏa chiếu là biểu tượng của hoàng gia và là quốc huy Nhật Bản hiện nay.


Hay Nhật Bản còn được gọi là Phù Tang - một loại cây dâu.Theo truyền thuyết cổ phương Đông có cây dâu rỗng lòng gọi là Phù Tang hay Khổng Tang, là nơi thần Mặt Trời nghỉ ngơi trước khi cưỡi xe lửa du hành ngang qua bầu trời từ Đông sang Tây, do đó Phù Tang hàm nghĩa văn chương chỉ nơi Mặt Trời mọc
Ẩm thực Nhật Bản rất phong phú và đặc biệt. Bao gồm sushi, trà đạo và các món khác như các loại bánh làm từ bột gạo.

Người Nhật rất coi trọng giao tiếp. Họ thường cúi chào bằng cách gập người xuống (ojigi) và độ hạ thấp tùy thuộc địa vị xã hội của cả hai người. Đây là một dấu hiệu quan trọng để tỏ sự kính trọng.

Những chú ý nhỏ cho người mới đến đất nước này:

1. Phải cởi giầy trước khi vào nhà người khác. Ngược lại, nếu đi giầy vào nhà người Nhật, họ sẽ coi điều đó là dơ bẩn và thiếu tôn trọng họ.
2. Luôn đi ở phía bên trái đường. Điều này cũng áp dụng khi lái xe ở Nhật Bản.
3. Đừng bất ngờ tới thăm nhà người Nhật kể cả khi họ và bạn có mối quan hệ thân thiết.
4. Không bao giờ trễ hẹn. Người Nhật luôn coi trọng giờ giấc và tuân theo thời gian biểu hàng ngày của mình.
5. Đừng kết thúc công việc sớm. Người Nhật làm việc quần quật đến điên cuồng, thậm chí đã có trường hợp tử vong do làm việc quá sức. Nếu công việc của bạn đáng lẽ phải kết thúc lúc 5h, hãy chuẩn bị tinh thần làm tăng ca nếu công việc chưa hoàn thành đúng tiến độ.
6. Đừng bắt đầu bữa ăn trước người Nhật,. Chỉ nên bắt đầu khi tất cả mọi người cùng động đũa.
7. Đừng đùa theo kiểu “Hôm nay bạn trông béo thật đấy! À, tôi chỉ đùa thôi mà!” Tôn trọng người khác là nguyên tắc hàng đầu của đất nước này. Do vậy, người Nhật chỉ thoải mái với những câu chuyện đáng cười mà thôi.
8. Nên giảm tốc độ nói khi người khác không hiểu ý bạn, tránh cau có. Người Nhật không cần giỏi tiếng Anh khi mà tiếng Nhật mới là ngôn ngữ chính của họ.
9. Hãy lắng nghe người Nhật nói. Việc này có vẻ khó khăn lúc ban đầu nhưng người Nhật sẽ rất quý bạn nếu bạn khiến họ mở lòng mình. Có thể bạn sẽ cho là thú vị nếu lôi chuyện của mình ra kể với họ, nhưng họ thì không có cảm giác giống bạn đâu.
10. Đừng bao giờ cắm đũa thẳng đứng trong bát cơm. Đối với người Nhật, điều này có nghĩa là cái chết.
Nơi đào tạo Seo 1 kèm 1 và quảng cáo Google Adwords bền vững
  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube
Liên kết: Thép ống - Thép tấm - Pottery - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Bảng giá seo website, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.