Dịch vụ seo - Quảng cáo trực tuyến - Đào tạo seo - học tiếng Anh - Giay nam - Giay nu, Khóa học Seo miễn phí giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords cực ổn định,

công ty seo

uy tín

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Giải pháp thông minh khi thang máy mất điện

Posted by Unknown | 01:04 Categories:
Thang máy được đưa vào sử dụng khá phổ biến ở nước ta, không chỉ ở các tòa cao ốc mà ngay cả những ngôi nhà của hộ gia đình cũng đang sử dụng thang may.
Thang máy đưa con người di chuyển đến các tầng của ngôi nhà một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian. Song, những sự cố do thang máy gây ra cũng ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của con người, đặc biệt là thang máy gia đình.
Trong những trường hợp khẩn, ví dụ như tòa nhà mất điện, hệ thống thang máy sẽ bị tạm dừng. Trường hợp khi có người đang ở trong thang máy, mất điện làm cho họ bị mắc kẹt trong thang máy, không có cách thoát ra ngoài. Để có thể khắc phục tình trạng đó, bạn nên lắp đặt máy phát điện riêng cho thang máy của nhà mình, lưu ý một số điều cơ bản sau:

Khi quyết định lắp đặt máy phát điện cho thang may gia dinh, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia. Nên lựa chọn máy phát điện có công suất lớn hơn công suất tiêu thụ của thang máy để thang máy được cung cấp đủ điện cho quá trình vận hành.
Khi lắp đặt máy phát điện cho ngôi nhà, tất cả các thiết bị điện sẽ hút một phần lượng điện do máy phát ra, từ đó bạn phải tính toán công suất tiêu thụ của tổng các thiết bị điện để mua máy phát điện phù hợp nhất.
Nhằm tăng tuổi thọ và độ bền cho máy phát điện, người mua máy nên chọn mua máy phát điện có công suất cao hơn công suất tiêu thụ thực tế từ 20% đến 25%.
Mua máy phát điện có nguồn gốc rõ ràng, nên lựa chọn nhãn hiệu uy tín.
Lựa chọn máy phát điện phù hợp với các thông số kĩ thuật của thang may, cần xem xét cả thông số kĩ thuật của máy phát để lựa chọn được chính xác.
Đặt máy phát ở nơi khô ráo, tránh nơi ẩm mốc và bị ánh nắng. Tốt nhất bạn nên xây một nơi để máy phát như nhà để xe hoặc tầng gầm, khi vận hành máy phát điện sẽ thải ra khí độc, sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
Máy phát điện là lựa chọn thông minh cho thang máy gia đình khi gặp trường hợp mất điện. Kết hợp các thành tựu khoa học sẽ giúp cho cuộc sống của con người linh hoạt và ngày càng hiện đại hơn.
Nơi đào tạo Seo 1 kèm 1 và quảng cáo Google Adwords bền vững
  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube
Liên kết: Thép ống - Thép tấm - Pottery - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Bảng giá seo website, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.