Dịch vụ seo - Quảng cáo trực tuyến - Đào tạo seo - học tiếng Anh - Giay nam - Giay nu, Khóa học Seo miễn phí giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords cực ổn định,

công ty seo

uy tín

Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Mua cot thể hình có những tác động tích cực tới trạng thái tinh thần như giúp ta có thêm tự tin và năng lực cảm xúc, tăng cường năng lượng và sự tự nhận thức về cơ thể cũng như sự hài lòng với bản thân.
Nàng suýt làm tôi phát nghẹn khi nhìn thẳng mắt tôi, nói với giọng rất nghiêm túc:“Anh, mai em sẽ đi học múa cột!”. Là trưởng phòng marketing một công ty lớn, nàng tinh tế và ngọt ngào như viên chocolate rum nho. Mỗi khi nàng xuống phố, những gã đàn ông ngoái lại thẫn thờ rồi không quên ném sang tôi cái nhìn ghanh tị. Nhưng tôi chẳng care, ngược lại, tôi luôn cổ vũ cho những mốt mới của nàng bởi vốn dĩ tôi yêu sự mạo hiểm và thích trải nghiệm những trò mới lạ. Nhưng....múa cột ư? Chuyện này còn phải xét đã!!!
Cũng chẳng có gì đáng trách khi cánh đàn ông nghĩ đến múa cột là nghĩ đến hình ảnh các cô nàng bốc lửa trong quán bar. Mỗi một vòng các cô uốn mình trên cột thì ánh mắt và tiếng hò reo của những gã đàn ông xung quanh cũng lên xuống như đồ thị hình sin.
Những lợi ích không ngờ từ múa cột

Tuy nhiên, khi google từ khóa “múa cột - pole dance”, lập tức tôi thấy cụm từ “performing art”. Vậy ra múa cột cũng được nhìn nhận nghiêm túc như một hình thức biểu diễn hình thể đã được nâng lên tầm nghệ thuật trên toàn thế giới. Có lẽ đa số chúng ta không biết nghệ thuật múa cột có đến ba trường phái: múa cột gợi cảm, tập múa cột nhằm tăng cường năng lực tự tin và múa cột thể hình. Các điệu vũ gợi cảm như bề nổi của tảng băng, được người ta chú ý nhiều nhất do hình thức này được sử dụng nhiều trong các quán bar. Tuy nhiên loại hình này chỉ là một thứ “giá trị gia tăng” của múa cột, nguồn gốc và lịch sử chân chính của múa cột như phần chìm còn lại của tảng băng và đó là cả một câu chuyện đậm đà văn hóa và thú vị.
Múa cột
Một số tài liệu cho rằng, loại hình trình diễn này được nhắc đến lần đầu tiên trong truyền thuyết thời Sumer cổ đại liên quan đến Inanna, thần tình yêu và việc nàng xuống trần thế để tìm người yêu của mình Damouz. Khi qua mỗi một cánh cửa trong số bảy cánh cửa dẫn xuống trần gian, nữ thần sẽ cởi bỏ một thứ đồ trên cơ thể. Một số người tin rằng truyền thuyết này được phát triển từ “Vũ điệu bảy lớp mạng che” của Salome trong Kinh thánh. Một ‎ý tưởng khác về sự khởi đầu của múa cột thể hình có liên quan đến Maypole (Cây nêu tháng Năm). Nghi lễ Pagan này bao gồm một số biểu tượng được cho rằng có sự liên hệ với môn múa cột chúng ta biết ngày nay. Buổi trình diễn múa cột đầu tiên vào năm 1968 là của Belle Jangles tại nhà một quan chức tại Oregon. Trào lưu múa cột ngày nay được tin rằng bắt nguồn từ Canada vào thập kỷ 80 trong một câu lạc bộ khiêu vũ, Canada cũng là quê hương của một trong những nhà vô địch múa cột thế giới : Fawnia Mondey. Múa cột nhanh chóng lan rộng sang Mỹ và sau đó là cả thế giới. Múa cột được công nhận trên toàn thế giới bao gồm Châu Âu, Châu Úc và Châu Á.
Sở dĩ múa cột thể hình trở thành món đắt hàng vì nó kết hợp hoàn hảo giữa khiêu vũ và thể hình. Đây là sự kết hợp các động tác từ thể hình, ballet, khiêu vũ hiện đại và người tập thực hiện các động tác đó xung quanh chiếc cột. Phụ nữ trên khắp thế giới hiện đang truyền tai nhau về lợi ích của việc tham gia các lớp múa cột thể hình sau quá trình tự mình trải nghiệm.
Múa cột thể hình có những tác động tích cực tới trạng thái tinh thần như giúp ta có thêm tự tin và năng lực cảm xúc, tăng cường năng lượng và sự tự nhận thức về cơ thể cũng như sự hài lòng với bản thân. Môn thể hình này có thể khiến bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn và tự tin hơn. Múa cột thể hình cũng là một phương pháp hữu hiệu để có được một cơ thể săn chắc trong một thời gian ngắn.

Trên thực tế, múa cột hiện nay là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trong những xu hướng thể hình đang được yêu thích trên toàn thế giới..
Trong bộ môn nghệ thuật này, có rất nhiều những kỹ thuật phong phú. Bạn sẽ có thể học hỏi được rất nhiều những kỹ năng múa cột thông qua quá trình tập luyện bao gồm xoay tròn, leo trèo, quay và lộn người… HLV hướng dẫn múa cột thể hình còn bổ sung một số động tác và những bước chuyển động quyến rũ dưới mặt đất để hoàn thiện bài tập.
Có lẽ, tôi nên kết thúc khóa học ngắn hạn về pole dance trên Google và Wikipedia bởi nay trong buổi nói chuyện đầu tiên, bạn gái tôi đã giải thích một cách ngắn gọn rằng nàng muốn có cơ thể săn chắc và linh hoạt hơn mà lợi ích “sau này anh sẽ hiểu” theo cách nói bí hiểm và có phần ma mãnh của nàng. Nhưng dù sao, vì có bạn gái đẹp nên tôi dễ sinh đa nghi, nên vẫn quyết định:” Anh muốn đi tập cùng em. Có được không” “ Quá tốt, nhưng đừng nghĩ đến múa cột, vì chỗ em học còn có cả môn boxing cho đàn ông” Vậy là mọi thứ đã ổn. Tôi quyết định mua tặng nàng một bộ quần áo tập rất sexy và đôi giày đế mềm cho vũ công ballet. Vô hình chung, tôi cũng háo hức không kém khi chờ đợi thành quả từ buổi tập múa cột mà nàng sẽ trình diễn cho tôi xem. Chỉ có 2 đứa thôi.

Múa cột đâu có xấu, mà nó còn mang lại sức khỏe cho bạn tại sao chung ta không học tập môn nghệ thuật này nhỉ? 
Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ: Vdance Studio - 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Website: http://vdance.vn
Email: vdance.vn@gmail.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/vdance.vn
Hotline: (+84)902 207 205
Tags: pole dancemua cot
Nơi đào tạo Seo 1 kèm 1 và quảng cáo Google Adwords bền vững
  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube
Liên kết: Thép ống - Thép tấm - Pottery - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Bảng giá seo website, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.