Dịch vụ seo - Quảng cáo trực tuyến - Đào tạo seo - học tiếng Anh - Giay nam - Giay nu, Khóa học Seo miễn phí giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords cực ổn định,

công ty seo

uy tín

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Học múa cột. Vừa đúng 9 giờ sáng, nhiều học viên trẻ đã ùa vào một lớp dạy mua cot nằm ở trung tâm thương mại sầm uất của thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm. Ở đó, có một chàng trai tầm vóc không cao, dáng gầy, mặc áo ngắn quần ngắn, anh đứng trước cột và hít thở sâu, xoa hai bàn tay vào nhau, dựa vào cột và xoay một vòng cột, rồi làm động tác trồng cây chuối.
Học múa cột
Chàng trai này tên Tiểu Chiêu, năm nay 19 tuổi, người Trường Xuân. Tuy tuổi còn trẻ, nhưng anh đã tập múa cột hai năm, múa rất giỏi, và khá nổi tiếng trong giới múa cột. Hiện nay Tiểu Chiêu là một huấn luyện viên ở một trường dạy múa.
"Trước kia mọi người cứ hiểu nhầm múa cột, luôn gắn múa cột với múa gợi cảm. Thực ra, chỉ cần đích thân tiếp xúc múa cột, thì sẽ bị vũ điệu này thu hút. Vì múa cột kết hợp sức mạnh với cái đẹp". Anh Tiểu Chiêu cho phóng viên biết, múa cột vừa có nhân tố vũ điệu, vừa đòi hỏi kỹ năng, là một vũ điệu đòi hỏi cao đối với người nhảy muá.
Giống như anh Tiểu Chiêu nói, kỹ xảo của múa cột khác với các vũ điệu khác. Hàng loạt động tác khó như trèo lên cột, đưa đôi chân săn chắc kẹp lấy cột và vươn người, xoay chuyển quanh cột v.v đòi hỏi người nhảy phải có sức mạnh. Sau khi làm xong một vài động tác, anh Tiểu Chiêu phải dùng khăn lau khô mồ hôi.
Phóng viên tận mắt chứng kiến, đa số phụ nữ đến đây học múa cột là nhân viên cổ cồn trắng và phái đẹp thời thượng. Chị Lý Huyễn Tuyền, người phụ trách của trường dạy múa này cho phóng viên biết, trong trường có hơn 200 học viên học múa cột, trong đó học viên tuổi lớn nhất xấp xỉ 50 tuổi, nhỏ nhất chỉ có 17-18 tuổi.
Chị Linh Linh năm nay 27 tuổi dựa vào cột, ngắm mình trong gương, nhảy theo nhạc. Chị là một người yêu thích múa cột, đã là mẹ của đứa con 3 tuổi.
"Tôi tiếp xúc múa cột đã hơn 3 năm, ban đầu gia đình không thông cảm, nhưng tôi đã lựa chọn học múa cột, tôi muốn kiên trì đến cùng". Chị Linh Linh cho phóng viên biết. Chị cho rằng, học múa cột giúp chị giải toả sức ép và nâng khí chất của mình.
Nhân sĩ trong giới múa cho biết, hiện nay ở Trung Quốc múa cột vẫn nằm ở giai đoạn phát triển. Cùng với người ta dần dần hiểu biết và yêu thích vũ điệu này, ngày càng nhiều chương trình biểu diễn thương mại sắp xếp tiết mục múa cột là tiết mục làm nóng không khí. Chị Lý Huyễn Tuyền giới thiệu rằng: "Chúng tôi cũng từng nhận được thiếp mời dự cưới, chúng tôi thêm nguyên tố thịnh hành cho câu chuyện tình yêu của cô dâu chú rể".
Anh Tiểu Chiêu nói: "Từ khi học múa cột, tôi trở nên ngày càng tự tin. Tuy thường bị người khác hiểu nhầm, nhưng tôi tin chắc rằng, một ngày nào đó, tôi có thể thực hiện được lý tưởng của tôi, gia đình tôi sẽ coi tôi là niềm tự hào, còn múa cột sẽ được ngày càng nhiều người yêu thích".
Lớp học múa cột tại HCM, đăng kí tại: vdance.vn 
Nơi đào tạo Seo 1 kèm 1 và quảng cáo Google Adwords bền vững
  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube
Liên kết: Thép ống - Thép tấm - Pottery - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Bảng giá seo website, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.