Dịch vụ seo - Quảng cáo trực tuyến - Đào tạo seo - học tiếng Anh - Giay nam - Giay nu, Khóa học Seo miễn phí giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords cực ổn định,

công ty seo

uy tín

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Anh văn thiếu nhi

Posted by Unknown | 08:43 Categories:
1.Tiếng Anh Thiếu Nhi
(EK – English for Kid) là khóa học được thiết kế đặc biệt vui nhộn, học và chơi lồng vào nhau để HS vừa luyện kỹ năng phản xạ tiếng Anh, phát âm chuẩn, vừa phát triển cả thể chất và năng khiếu với những nội dung nổi bật dành riêng cho các em thiếu nhi từ 5 – 12 tuổi. Đây là bước đệm quan trọng đầu tiên để HS của mình vượt trội hơn hẳn về khả năng phản xạ tiếng Anh ngay từ khi bắt đầu đến lớp.
2. Lợi ích khi tham gia khóa học: Khóa học này giúp HS:
* Làm quen với tiếng Anh và hình thành thói quen học tiếng Anh ngay từ khi bắt đầu đến trường.
* Phát âm giọng chuẩn và khả năng phản xạ tiếng Anh nhanh ngay từ khi còn nhỏ.
* Mạnh dạn, tự tin và năng động hơn khi đứng trước đám đông.
* Phát triển thể chất và năng khiếu thông qua các hoạt động ngoại khóa.
* Tạo bước đệm vững chắc để bé bước lên những lớp tiếng Anh cấp độ cao hơn.
 
3. Nội dung hoạt động trên lớp:

* Toàn bộ khóa học được giảng dạy bằng bộ giáo trình chuẩn và nâng cao theo một hệ thống từ cấp độ nhỏ đến lớn, đặc biệt dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi từ 5 – 12 tuổi, giúp HS phát triển theo một quy trình nhất định, vững chắc hơn.
* Chương trình học từ vựng đầy hứng thú thông qua những hình ảnh minh họa vui nhộn, dễ hiểu, các trò chơi ghép tên đồ vật, con vật dễ thương, trái cây…để các HS có thể nhớ từ vựng ngay từ trên lớp.
* Dạy các bài hát, các câu chuyện thiếu nhi bằng tiếng Anh rồi cho HS thực hành biểu diễn trước thầy cô, bè bạn.
* Dạy cho HS phát âm và sử dụng một số câu giao tiếp từ đơn giản đến khó hơn để tập và tăng cường kỹ năng phản xạ bằng tiếng Anh .
* Ngoài giáo trình trên lớp, HS còn có sách luyện tập ngữ pháp riêng ở nhà, giúp trau dồi khả năng văn phạm tiếng Anh.
4. Phương pháp đào tạo: Với phương châm "Học phải có hiệu quả”, Trung tâm Olympia luôn áp dụng phương pháp dạy và học tân tiến, giáo trình được cập nhật mới nhất và hiệu quả nhất cho tất cả các lớp đào tạo.
5. Giáo viên giảng dạy:
100% giáo viên chuyên môn giỏi, kinh nghiệm giảng dạy trẻ nhỏ tại các trường công lập trong và ngoài thanh phố Đà Nẵng, được tuyển dụng kỹ lưỡng.
Ngoài ra, HS của bạn còn được chăm sóc chu đáo, tận tình bởi đội ngũ nhân viên của trung tâm về mọi mặt (học tập, sức khỏe, tinh thần,…) và là sợi dây liên lạc uy tín nhất để bạn hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình theo học tại Trung tâm.
6. Khai giảng:
Thường xuyên vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
Nơi đào tạo Seo 1 kèm 1 và quảng cáo Google Adwords bền vững
  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube
Liên kết: Thép ống - Thép tấm - Pottery - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Bảng giá seo website, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.