Dịch vụ seo - Quảng cáo trực tuyến - Đào tạo seo - học tiếng Anh - Giay nam - Giay nu, Khóa học Seo miễn phí giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords cực ổn định,

công ty seo

uy tín

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Quả Lê
Lê Nhật Bản được biết đến như lê cát, bạn có thể tưởng tượng lớp thịt bên trong khá thô và giòn. Điều thú vị  là loại lê có thể ăn ngay sau khi thu hoạch mà không cần chờ đợi đến khi chín. Bạn có thể mua chúng vào đúng mùa từ tháng Chín đến tháng Mười ở các cửa hàng hoa quả, rau quả hoặc siêu thị(khoảng 100 yen). Khi nói về lê Nhật Bản, nhiều người có thể nghĩ đến nijusseiki(ý nghĩa là thế kỷ 20 – một giống mới được giới thiệu vào cuối thế kỷ 19 và được đặt tên với hy vọng thế kỷ mới) được xuất khẩu nước ngoài và có vỏ màu vàng-xanh. Thịt của chúng mịn và có hương vị mới mẻ với một chút chua và nhiều nước làm cho chúng rất phổ biến ở Nhật Bản. Cùng với nijusseiki, kosui và hosui với lớp vỏ màu nâu đỏ của chúng cũng rất được phổ biến. Chúng ngọt hơn sonijusseiki và có hương vị phong phú.
le
Quả Hồng
Quả Hồng được biết đến trên toàn thế giới, là một loại trái cây mùa thu tại Nhật Bản. Có 2 loại hồng với vị ngọt và đắng. Hai giống điển hình của loại hồng ngọt là fuyugaki, có thịt mềm rất ngọt và ngon, và jirogaki, có thịt săn chắc hơn với kết cấu giòn(khoảng 100 yen). Hơn một nửa hồng có mùa từ tháng Mười đến tháng Mười Hai là fuyugaki và chúng thường được ăn như món tráng miệng. Với quả hồng ngọt, bạn có thể gọt vỏ với một con dao, bỏ hạt và cắt thành miếng để ăn. Nhưng bạn không thể ăn hồng với vị đắng, vì vậy bạn phải lột vỏ và phơi chúng ra ngoài trời hoặc gần lửa, để bỏ đi vị đắng. Qua đó, lượng đường sẽ được cô đặc và vị ngọt sẽ được tăng. Bạn có thể mua những quả hồng khô tại các cửa hàng trái cây,những khu vực khác nhau quanh Nhật Bản có Hoshigaki riêng(hồng khô) được dùng đặc biệt cho khu vực đó, vì vậy bạn có thể mua chúng trong chuyến du lịch của bạn(1 gói 20 Hoshigaki dao động từ 2.000 đến 3.000 yên).
 hong
Quả Táo
Quả táo có ở các cửa hàng trái cây, rau quả và siêu thị trong tháng Mười Một (từ 100 yen). Táo có màu vàng hoặc xanh lá cây rất phổ biến ở châu Âu, nhưng táo đỏ được ưa thích tại Nhật Bản. Fuji, chiếm gần một nửa tổng sản lượng táo ở Nhật Bản, có vỏ sáng màu đỏ. Táo được gọi là mặt trời-fuji, không có vỏ với màu sắc rực rỡ, cũng phổ biến. Sự xuất hiện của chúng không hẳn tốt như táo fuji, nhưng chúng được phát triển trong ánh nắng mặt trời, do đó, chúng thậm chí còn ngọt và có hương vị hơn. Táo vàng – xanh nổi tiếng nhất Nhật Bản là Orin. Hương vị mạnh của chúng kết hợp vị chua nhẹ với một vị ngọt. Gọt vỏ táo, loại bỏ lõi và cắt thành 6 – 8 miếng xuồng hình để ăn. Hoặc đơn giản là rửa sạch và cắn mà không cần bóc vỏ để nếm vị ngon thực của một quả táo.
 tao
Cam Quýt
Bạn có thể dễ dàng bóc vỏ cam quýt Nhật Bản với tay và ăn nó. Hơn nữa, nó hiếm khi có hạt. Bạn có thể ăn chúng tại bất cứ nơi nào, vì vậy nếu bạn thấy chúng ở cửa hàng rau quả hoặc siêu thị, bạn chắc chắn nên nếm thử một quả. Unshu-mikan, có vào từ mùa thu đến mùa đông(vào đầu mùa thu, chúng có vỏ màu xanh lá cây, mà dần dần biến màu cam), được bán trong túi nhựa 8-10(khoảng 400-600 yên). Unshu-mikan là sự phổ biến của quýt tại Nhật Bản, mềm thịt nhiều nước. Ăn unshu-mikan khi ngồi kotatsu(bàn nhỏ với lò sưởi bên dưới được bao phủ bởi một cái chăn) và xem truyền hình là tiêu biểu cho năm mớicủa Nhật Bản. Nhà sản xuất mikan(quýt) trong môi trường kiểm soát được tìm thấy trên thị trường hầu như quanh năm. Ngoài ra còn có nhiều loại khác của quýt Nhật Bản bao gồm iyokan, sự kết hợp giữa cam và quýt; ponkan, với vỏ thô đặc trưng với hương vị đậm; và amanatsu, trong mùa từ tháng Ba đến tháng Năm.
cam quyt
Hoa Sen Sưu tầm
Nếu yêu thích và muốn nếm thử trái cây Nhật bản thì bạn hãy cùng Hoa Sen du hoc nhat ban vào năm 2013 này!
Nơi đào tạo Seo 1 kèm 1 và quảng cáo Google Adwords bền vững
  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube
Liên kết: Thép ống - Thép tấm - Pottery - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Bảng giá seo website, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.