Dịch vụ seo - Quảng cáo trực tuyến - Đào tạo seo - học tiếng Anh - Giay nam - Giay nu, Khóa học Seo miễn phí giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords cực ổn định,

công ty seo

uy tín

Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013


ĐH Tokyo là ngôi trường danh giá bậc nhất Nhật Bản và đứng đầu danh sách 100 trường ĐH hàng đầu châu Á 2013 do tạp chí Times công bố.

duhochoasen
 ĐH Tokyo là ĐH quốc gia đầu tiên ở Nhật Bản, được thành lập vào năm 1877 dưới thời Minh Trị với chính sách mở cửa nền giáo dục Nhật.
duhochoasen1
Trường đào tạo nhiều danh nhân cho nước Nhật, trong đó có 6 thủ tướng cùng nhiều nhà khoa học đạt giải Nobel và kiến trúc sư. Trường được mệnh danh là ĐH chuyên cung cấp… Thủ tướng.
duhochoasen2
Ngôi trường nổi bật nhất về đào tạo trong lĩnh vực khoa học công nghệ, chính trị, ngoại giao.
duhochoasen3
 Được học ở ĐH Tokyo là niềm ao ước và khát khao của nhiều bạn trẻ và phụ huynh nước này. Trường cũng nổi tiếng là ĐH có bài kiểm tra đầu vào khó đến không tưởng.
duhochoasen4
Các thí sinh dự thi vào đây thì được mệnh danh là các ronin – samurai. Nhiều thí sinh bị áp lực và thi nhiều năm đến khi đỗ mới thôi. Vì vậy, độ tuổi SV của ĐH Tokyo rất phong phú.
duhochoasen5
Hiện nay, trường có tất cả 10 khoa, 1 trường cao đẳng nghệ thuật và khoa học, 15 trường ĐH thành viên khác và 11 học viện.
duhochoasen6
Trường có một Tổng thư viện, được nối mạng liên kết với 55 thư viện của các khoa, trường, viện. Có khoảng 8,1 triệu quyển sách và tạp chí trong đó có nhiều ấn bản quý hiếm. 
duhochoasen7
 Trường còn có một viện Bảo tàng độc đáo bao gồm nhiều lĩnh vực, từ cổ sinh vật học đến nhân chủng học.
duhochoasen8
Bức tượng kiến trúc sư Josiah Conder – người tham gia xây dựng trường.
duhochoasen9
Bên ngoài thư viện của ĐH Tokyo.
CÔNG TY TNHH DU HỌC HOA SEN 
Trụ sở chính : 58 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM 
Điện thoại : (08) 7301 1518 - (08) 7301 1519 
Email : info@duhochoasen.com 
Website: 
duhochoasen.com
Tags: du học Nhật
Nơi đào tạo Seo 1 kèm 1 và quảng cáo Google Adwords bền vững
  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube
Liên kết: Thép ống - Thép tấm - Pottery - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Bảng giá seo website, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.