Dịch vụ seo - Quảng cáo trực tuyến - Đào tạo seo - học tiếng Anh - Giay nam - Giay nu, Khóa học Seo miễn phí giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords cực ổn định,

công ty seo

uy tín

Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013


Du hoc Nhat Ban - Tuy mỗi trường trung học đều có bản sắc và truyền thống đặc trưng nhưng các trường trung học của Nhật Bản bao giờ cũng có nhiều quy tắc và có sự kiểm soát rất cao đối với học sinh.
duhochoasen
Trong khi những tương đồng giữa học sinh trung học nữ ở Nhật Bản và ở Mỹ là rất nhiều nhưng cũng có rất nhiều điểm khác biệt. Học trung học quan trọng đối với học sinh cả 2 nơi nhưng đối với những cô gái Nhật Bản thì lại có tầm ảnh hưởng sâu sắc hơn. Tuy mỗi trường trung học đều có bản sắc và truyền thống đặc trưng nhưng các trường trung học của Nhật Bản bao giờ cũng có nhiều quy tắc và có sự kiểm soát rất cao đối với học sinh.
Đồng phục đối với học sinh trung học nữ
Phần lớn các trường trung học quy định học sinh của mình mặc đồng phục suốt năm học. Đối với teen girl, các bạn ấy mặc đồng phục có màu xanh và trắng, tương tự như đồng phục của hải quân vậy. Các bạn ấy thường thắt dây đai vào váy để nhìn váy như có vẻ ngắn hơn cho thêm phần trẻ trung cá tính nhưng áo trắng truyền thống (có hoặc không có cà vạt), tất len đến đầu gối, áo len và áo khoác thì từ trước tới nay hầu như không mấy thay đổi. Với văn hóa hiện đại, teen Nhật Bản có thể tha hồ diện những quần áo mang phong cách phương Tây sau giờ học, nhưng đồng phục vẫn luôn được cho là cần thiết dành cho học sinh khi đến trường.
Không bắt buộc học trung học ở Nhật
Ở Nhật Bản, lớp 7 đến lớp 9 là cấp trung học bậc thấp, tương đương với cấp trung học cơ sở ở Việt Nam và ở Mĩ. Học sinh Nhật Bản có thể kết thúc việc học của mình khi hoàn thành lớp 9 và theo đuổi một khóa giáo dục về kĩ thuật,… Tuy vậy, hầu hết học sinh Nhật Bản đều tiếp tục học lên cấp tiếp theo, từ lớp 10 đến lớp 12.
Một ngày học bình thường trong trường trung học ở Nhật Bản gồm có Tiếng Nhật, Tiếng Anh, Toán, các môn tự nhiên và xã hội, thể dục thể thao. Cả học sinh nam lẫn nữ đều được học các môn như Mĩ thuật, Âm nhạc, Công nghệ và phát triển kinh tế gia đình ít nhất 1 lần 1 tuần. Thay vì phải di chuyển từ lớp học này sang lớp học khác, các học sinh Nhật Bản, cũng giống như học sinh Việt Nam, ở lại trong một phòng học cố định, và các giáo viên là người phải di chuyển từ lớp này sang lớp khác để dạy.
Ngoài giờ học, các teen Nhật Bản thường kéo dài hoạt động trong ngày bình thường của mình thêm nữa bằng cách tham gia vào các câu lạc bộ. Một trong những câu lạc bộ mà các teen girl đến từ xứ sở anh đào này thích nhất đấy là các câu lạc bộ âm nhạc. Nhưng cũng phải nói là, dù cho thích đến các câu lạc bộ đến đâu, các bạn ý không bao giờ quên dọn dẹp lớp học của mình sạch sẽ sau giờ học trước khi ra về.
Cuộc sống của nữ sinh trung học Nhật Bản
Từ khi phải đến trường và chịu sự kiểm soát chặt chẽ của trường học, hầu hết teen Nhật Bản có sự phân định rõ ràng giữa thế giới của boy và girl. Ngay cả ở các trường trung học, việc hòa nhập giữa nam sinh và nữ sinh vẫn rất ít phổ biến, và nếu nó xảy ra thì đó chỉ là chuyện sau những giờ học và các dịp cuối tuần.

Teen girl Nhật Bản thường thích mọi thứ liên quan đến Mỹ từ các ngôi sao phim ảnh cho đến âm nhạc, quần áo. Ở Mỹ, internet và điện thoại di động luôn là một phần vô cùng quan trọng của cộng đồng thanh thiếu niên.
Thường những buổi tối và cả cuối tuần của học sinh Nhật Bản vẫn bao gồm cả học thêm hoặc phải tham dự những kì thi tuyển sinh của cả trung học lẫn đại học.
Cuộc sống gia đình đối với người dân Nhật Bản là vô cùng quan trọng. Ở các vùng nông thôn Nhật, những hoạt động xã hội đều xoay quanh các hoạt động của gia đình, sự kiện thể thao và công việc. Con gái ở nông thôn Nhật Bản thường kết hôn sớm hơn nhiều so với những cô gái cùng lứa tuổi ở nông thôn Mỹ.
Truyện tranh thể hiện những ước mơ, hi vọng của teen Nhật Bản
Truyện tranh Nhật Bản (manga) thường thể hiện những ước mơ cũng như hi vọng của teen girl Nhật. Ở Nhật Bản, manga rất nổi tiếng và có sức thu hút lớn đối với thanh thiếu niên. Manga dành cho con gái được biết đến với cái tên shoujo thường là những câu chuyện tình lãng mạn. Trong khi teen boy Nhật Bản thích truyện tranh xoay quanh các nhân vật và sự trung thành đối với bạn bè thì teen girl lại thích những manga về một anh hùng nào đó từ bỏ nhiệm vụ của mình để phiêu lưu và tìm tình yêu đích thực của mình.

Teen girl Nhật với những vấn đề xã hội
Bạo lực học đường, ma túy và nhiều tệ nạn khác đang ngày càng tăng lên trong hệ thống trường học tại Nhật Bản. Điều này đồng nghĩa với việc trường học càng ngày càng quản lí chặt chẽ hơn và nghiêm ngặt hơn đối với bất kì điều gì khác thường. Đây là một điều khó khăn đối với học sinh Nhật, nhất là những bạn trở về từ những kì nghỉ kéo dài bên các nước có sự quản lí ít chặt chẽ hơn như Mĩ chẳng hạn. Mà trong khi đó, nữ sinh Nhật đã phải chịu quá nhiều áp lực để phải thành công như bất kì nam sinh nào khác. Mà thực tế là cuộc sống, ước muốn, sở thích của nữ sinh Nhật cũng không có gì khác nữ sinh Mĩ hay các nước khác. Nhưng áp lực đối với nữ sinh Nhật Bản vẫn luôn lớn hơn nhiều.
Ở tất cả các nước trên thế giới, bao gồm cả Nhật Bản và Việt Nam, toàn cầu hóa đã tạo nên không ít các vấn đề xã hội, và các vấn đề đó luôn là nỗi đe dọa lớn lao và làm teen girl trên khắp thế giới ngày càng phải chịu nhiều áp lực hơn.
CÔNG TY TNHH DU HỌC HOA SEN 
Trụ sở chính : 58 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM 
Điện thoại : (08) 7301 1518 - (08) 7301 1519 
Email : 
info@duhochoasen.com 
Website: 
duhochoasen.com
Tags: du học Nhật

Nơi đào tạo Seo 1 kèm 1 và quảng cáo Google Adwords bền vững
  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube
Liên kết: Thép ống - Thép tấm - Pottery - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Bảng giá seo website, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.